Mahendra Pandya 'નાદ'

Drama

4  

Mahendra Pandya 'નાદ'

Drama

સૂરજ થવાને

સૂરજ થવાને

1 min
330


હાલ્યા અંધાર ના ઘરણ રજ થવાને,

દીવડાને ફૂટ્યાં ચરણ સૂરજ થવાને,


મોત મુઠ્ઠીમાં લઈ, સેવતા સત્ જનોને,

તન મનમાં છૂટ્યાં હરણ, ફરજ થવાને,


સમયની ભૂખ માટે ખોલ્યા ઘરના પટારા

મા ભોમ માટે જૂટ્યા કર્ણ, કરજ થવાને,


શંખ, ઝાલર, ખંજરી, ઘંટારવના આર્તનાદે,

સૌ એક થૈ છૂટ્યાં વરણ, રજરજ થવાને,


તરસ્યા હાલ્યા, તૃપ્ત થવા ખોબા મીઠડાં,

વિરડીયે ફૂટ્યાં ઝરણ, અચરજ થવાને,


અંધારના ઓથારની જાણ થઈ ઉજાસને

ગગન વછૂટ્યાં કિરણ, ફરી સૂરજ થવાને.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama