Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meena Mangarolia

Drama Fantasy Romance

3  

Meena Mangarolia

Drama Fantasy Romance

સ્નેહનો હિંચકો

સ્નેહનો હિંચકો

1 min
14.1K



પ્રેમમાં મેં તો સ્નેહનો,

બાંધ્યો છે હિંચકો કા'ના,

તારી રાહે હું તો,

રાત રાતભર જાગી કા'ના..


તારો છે રાસ અને

તારી છે લીલા,

તારો છે રંગમંચ

અને તારી છે

કઠપૂતલીયાં,


તારી છે ગોપીયાં,

અને તારાં છે સખાં,


તારી છે હોલી અને

તારાં છે રંગો,

સાત રંગોની

તારી છે સરગમ,

તારો છે સૂરજ ને

તારો છે ચાંદ

તારી છે પૂનમ અને

તારી છે અમાસ


તું છે સાગર,

અને હું છું સરિતા,


તારી છે રાધા

અને તારી છે મીરાં,

ભવો ભવની પ્રિતી છે કા'ના,

તારી મારી જિત છે કા'ના.


Rate this content
Log in