Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arjunsinh Rajput

Inspirational Children

4.5  

Arjunsinh Rajput

Inspirational Children

સમયની મુલાકાત

સમયની મુલાકાત

1 min
241


સમય સમયની વાત છે,

હજી યાદ છે એ મુલાકાત.


રમતા રમતા લડી પડતા,

લડતા લડતા હસી પડતા.


વાતવાતમાં કિટ્ટી કરતા, 

તોય થોડી વારમાં વાતું કરતા.


સમય સમયની વાત છે,

હજી યાદ છે એ મુલાકાત.


શાળાએ જતા સથવારો કરતા,

ન સહાય થાય એવી મજાક કરતા.


શાળામાં સાહેબની આજ્ઞાનું પાલન કરતા,

તોય વાતો તો ઘણીબધી કરતા.


પેલો નંબર લાવવાનો પ્રયત્ન કરતા,

પણ એ માટે એટલી મહેનત ન કરતા.


ખરેખર એ સમય ની વાતો કરતા,

જુવાની ફિક્કી છે બાળપણ કરતા.


સમય સમયની વાત છે,

હજી યાદ છે એ મુલાકાત.


એ બાળપણના દિવસો એ જ ,

અમારી પેલી કે છેલ્લી મુલાકાત.


સમય સમયની વાત છે,

હજી યાદ છે એ મુલાકાત.


Rate this content
Log in