સ્મરણની માંખ
સ્મરણની માંખ
કાનમાં તારા સદા બણબણ કરું,
હું સ્મરણની માંખ છું, ગણગણ કરું.
આ જગે સર્વત્ર દેખું તું જ તું,
આંખે એવી દૃષ્ટિનું આંજણ કરું.
તું જો મારી ફ્લાઇટની પાઈલટ બને,
મારી આખી જાતનું ઈંધણ કરું.
મોજથી રહો, ગીરનો સાવજ છું હું,
માલધારીનું કદી મારણ કરું !