Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Fantasy Inspirational

5.0  

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Fantasy Inspirational

છે તો સમંદર બન્ને !

છે તો સમંદર બન્ને !

1 min
724


ઘૂઘવે એક ભીતર, ને બીજો આ ધરા પર,

છે તો સમંદર બન્ને.

શોર મચાવ્યો છે એણે વળી આ પણ,

છે તો સમંદર બન્ને !


બેઠો હું વિચારું એના ને વળી અહી મનના ય કિનારે, 

એક સમજે મુજને ને બીજો સમજાવી રહ્યો.

છે તો સમંદર બન્ને !


ધરા પર વર્તવું ને વહેવું નિજાનંદે સ્મરણે પ્રભુના,

કહે છે માંહ્યલો, ને આ કહે સમાવો સઘળું મંહી.

છે તો સમંદર બન્ને !


હા છે એ માશુકાની આંખો, ને દર્દ આ દુનિયાનું પણ,

ડૂબી જાઉં એમાં અમસ્તો ને દુઃખમાં ય રહું ગરકાવ.

છે તો સમંદર બન્ને!


આ માથે ચડાવી તરાવતો ને આ ક્ષણ ભંગુર સુખ પણ,

હલેસાં તો મારવાં મારે જ રહ્યાં હોડીએ કે આ સફરે.

છે તો સમંદર બન્ને !


બાથ ભીડી લઉં કદી છલાંગે વીણવા મોતીડાં બન્નેમાં,

હંફાવશે નકકી, નહિ આપે એ સરળતાથી નવનીત,

છે તો સમંદર બન્ને !


આંજીને સ્વપ્ન જીવતો રહું કે જીવી જાઉં ખુદ એને,

એ આંખમાં કે આંખ થકી જ દેખાતો રહેશે અહીં,

છે તો સમંદર બન્ને !


કેટલાય ઝખ્મો પંપાળું છું ને હજુ વાટમાં ઘણા ઊભા,

સહી જાઉં આ હૃદે વળી ક્રોધ કેરો ઉભરો પણ વહે,

છે તો સમંદર બન્ને !


આખરે તો આ જ સઘળું સમાવવું રહ્યું ઉરમાં અન્યથા,

મોજા વહી આવતાં ભલે કે પછી વહેતી રહે નિત વ્યથા,

છે તો સમંદર બન્ને !


ગોરંભાયા છે નભમાં એ વાદળ ને મનમાં ઘણા વિચાર,

એમાં પણ થયો છે એકઠો આતુર મેઘ અને મનભાર,

છે તો સમંદર બન્ને !


ઘૂઘવે એક ભીતર, ને બીજો આ ધરા પર,

છે તો સમંદર બન્ને.

શોર મચાવ્યો છે એણે વળી આ પણ,

છે તો સમંદર બન્ને !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Fantasy