બેઠો
બેઠો
1 min
250
બળાપો બધોયે હું બાળીને બેઠો,
ચ્હા પ્રેમની હું ઉકાળીને બેઠો.
ફરી આ હૃદય સાવ ચોખ્ખું થયું છે,
સ્મૃતિઓનું વાસીદું વાળીને બેઠો.
હવે મોડું કર્યા વગર ઝટ પધારો,
સજાવીને ઢોલિયો ઢાળીને બેઠો.