આવતા વર્ષે કરશું આવતા વર્ષે કરશું
વહેતો રહું સદા નદી નિર્મલ જેમ વહેતો રહું સદા નદી નિર્મલ જેમ
સ્મૃતિઓનું વાસીદું વાળીને બેઠો... સ્મૃતિઓનું વાસીદું વાળીને બેઠો...
હવે દર્દની વસંત બની ખીલી રહી સ્મૃતિઓ મારા સાજનની ... હવે દર્દની વસંત બની ખીલી રહી સ્મૃતિઓ મારા સાજનની ...
થઈ જિંદગીની સફર સરળ મારી... થઈ જિંદગીની સફર સરળ મારી...