એના નામે છે મારે હરદિન તહેવાર ચૂંદડી ઓઢી સાજન નામની ... એના નામે છે મારે હરદિન તહેવાર ચૂંદડી ઓઢી સાજન નામની ...
આવ મારી ડેલીએ .. આવ મારી ડેલીએ ..
હવે દર્દની વસંત બની ખીલી રહી સ્મૃતિઓ મારા સાજનની ... હવે દર્દની વસંત બની ખીલી રહી સ્મૃતિઓ મારા સાજનની ...
આજ ફરીથી મોસમ બદલાઈ .. આજ ફરીથી મોસમ બદલાઈ ..
'રંગ પિચકારી પ્રેમની ભરી, ઉડે અબીલ ગુલાલ, જામ્યો નાચ પ્રીતનગરમાં, થઈ અલબેલી સાજન સંગ.' હોળીમાં સાજ... 'રંગ પિચકારી પ્રેમની ભરી, ઉડે અબીલ ગુલાલ, જામ્યો નાચ પ્રીતનગરમાં, થઈ અલબેલી સા...