Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nicky Tarsariya

Romance

3  

Nicky Tarsariya

Romance

ફાગણ ખીલ્યો

ફાગણ ખીલ્યો

1 min
444


ફાગણ ખીલ્યો પ્રિતના આ રંગમાં,

ફાગણ ખિલ્યો આજ(૨)

ઓ... અલબેલી પ્રિતની ધેલી(૨)


ચાલને ભેગા રમીયે આ હોળી રંગ,

ફાગણ ખિલ્યો આજ 

ફાગણ ખીલ્યો પ્રિતના આ રંગમાં,


ગુપચુપ ગુમચુપ વાત ના કર, 

છોડ સખીને ચલ સાજન સંગ, 

રંગ રસિયો રંગનો રેલો, 

જામ્યો આજે પ્રિતનો ઘેરો.

ફાગણ ખીલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં,


ઓ.. અલબેલા પ્રીતના તું ધેલો

જાને તું એકલો રમ ને આ હોળી રંગ,

ફાગણ ખીલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં,


હું ના આવું તારી સાથ, 

તો શું કરે તું મારી સાથ, 

રમવા દેને આ સખીયો સાથ, 

ફરી કયા મળે આ હોળી રંગ,

ફાગણ ખીલ્યો પ્રિતના આ રંગમાં,


ઓ.. પ્રીતનગરની તું રુપાળી કન્યા, 

તારા વગર ના જામે આ હોળી રંગ,

ફાગણ ખીલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં,


હૈયુ મારુ ધબકે આજ, 

તારી સાથે હોળી રમવા કાજ, 

તું ના આવે મારી સાથ, 

તો હું આવું તારી સંગ,

ફાગણ ખીલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં 


ઓ પ્રીત નગરનો સાજન તું મારો 

તો ચાલને સાથે રમીયે આ હોળી,

ફાગણ ખિલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં,


રંગ પિચકારી પ્રેમની ભરી, 

ઉડે અબીલ ગુલાલ, 

જામ્યો નાચ પ્રીતનગરમાં, 

થઈ અલબેલી સાજન સંગ,

ફાગણ ખીલ્યો પ્રીતના આ રંગમાં,


ફાગણ ખિલયો પ્રીતના આ રંગમાં,

ફાગણ ખીલયો આજ.


Rate this content
Log in