Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darshita Jani

Children

2.2  

Darshita Jani

Children

શાળામાં ફરીથી

શાળામાં ફરીથી

1 min
14.6K


કદમ શું પડ્યા ધરા પર શાળાની

બચપણની યાદો ઘસમસતી આવી ગઇ


રમવા, હસવ‍ા ને રડવા ની ગાથાઓ

ધીરે થી મારી નસનસમાં સમાઇ ગઇ


ઘુંટેલો એકડો એ પાટીમાં પહેલો

છાપ તે હાથોમ‍ાં ફરી ઉપસાવી ગઇ


વાંચતા લખતા ને કરતા જે ગમ્મત

કાજલ બનીને આંખમ‍ાં અંજાઇ ગઇ


હોમવર્કના ઢગલા ને એક્ઝામની ચિંતા

ચેહરા પર એમ જ સ્મિત ફરકાવી ગઇ


નાસ્તાના ડબ્બા ને મિત્રોની ગોષ્ઠિ

ફરીથી કોઇ એ જ્યોત પ્રગટ‍ાવી ગઇ


વરસાદમાં ભીંજાતું સૌષ્ઠવ એ એક

પહેલો પ્રેમ બનીને દિલ તરસાવી ગઇ


છેલ્લી મુલાકાતને વિરહ એ મિત્રોનો

આ નાનકડા જીવને કંઇ કેટલુંય સમજાવી ગઇ


ચાલતા કદમો આ શાળામાં ફરીથી

પાછું એ મારુ બચપણ જીવાડી ગઇ


Rate this content
Log in