Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jivatiben Bachubhai Pipaliya

Fantasy Inspirational

4  

Jivatiben Bachubhai Pipaliya

Fantasy Inspirational

રામ રહીમ એક ગણજે

રામ રહીમ એક ગણજે

1 min
10


ઈશનુ સર્જન તું તો પ્યારે, જગમાં છો બેજોડ,

કેમ અટવાય તું અંધારે, જગમાં છો બેજોડ.


જગતથી તું શીખે છે, શીખે જગત તુજથી,

સારી વાતોને ગ્રહી લે, જગમાં છો બેજોડ.


આખી પૃથ્વી એક પરિવાર, માની હવે ચાલ, 

નાત જાતને ભૂલી જજે,જગમાં છો બેજોડ.


તારું મારું કરવામાં તો ઓજસ તારું જાય,

ત્યાગીને ભોગવી લેજે, જગમાં છો બેજોડ.


પ્રાંતવાદ ને આતંકવાદ, દૂષણ છે દૂરાચારી, 

શેહ કદી ના એને દેજે, જગમાં છો બેજોડ.


સીમાના બંધન તોડી, ઉર ઉર સુધી જઈને, 

સ્નેહનુ ઊંજણ પૂરજે,જગમાં છો બેજોડ.


વસુધૈવ કુટુંબકની ખાલી, કરતો નહીં  વાતો,

રામ રહીમ એક ગણજે,જગમાં છો બેજોડ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Fantasy