Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jivatiben Bachubhai Pipaliya

Inspirational

4  

Jivatiben Bachubhai Pipaliya

Inspirational

સૌ સંપીને રહીએ

સૌ સંપીને રહીએ

1 min
204


આવો બાંધવ ભેરુ બની સૌ સંપીને રહીએ,

લડાઈ, ઝઘડાં છોડી દઈ સૌ સંપીને રહીએ,


ગીતા, બાઈબલ, કુરાન, શીખવે ના લડાઈ,

ધર્મના નામે લડવું છોડી, સૌ સંપીને રહીએ,


આનંદનો અવસર લાવે છે રોજ નવલા પર્વો,

ઈદ હોય કે હોય દિવાળી, સૌ સંપીને રહીએ,


નફરતનું વાવેતર ભૂંડું, કરશે વિશ્વને વેરાન,

સ્નેહથી સગપણ સાંધી, સૌ સંપીને રહીએ,


રાતા પાણીએ રડાવે એ આયુધનું શું કરીએ,

વિશ્વની આબાદી કાજે, સૌ સંપીને રહીએ,


એક સિક્કાની બે બાજુ, તિલક ને વળી ટોપી,

ભાઈચારાનો ભાવ ધરી, સૌ સંપીને રહીએ,


વસુધૈવ કુટુંબકમ ભાવની, તાતી છે જરૂરિયાત,

આખી પૃથ્વી એક ઘર, માની સૌ સંપીને રહીએ‌‌.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational