Tejas Vasani Jamnagar

Romance Tragedy

4.0  

Tejas Vasani Jamnagar

Romance Tragedy

પ્રેમનું પતંગ જેવું

પ્રેમનું પતંગ જેવું

1 min
167


ચગાવવાની મઝા પણ આવશે,

પ્રેમનું પતંગ જેવું,


દૌર જિંદગીની હાથમાં રાખશે,

પ્રેમનું પતંગ જેવું,


મોજમાં આવીને નચાવશે,

પ્રેમનું પતંગ જેવું,


ઉપર લઈ, ગુલાટ મરાવશે,

પ્રેમનું પતંગ જેવું,


બીજાને કપાવી, ખુદને કાપશે,

પ્રેમનું પતંગ જેવું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance