Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Romance Inspirational

4.0  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Romance Inspirational

પ્રેમ

પ્રેમ

1 min
131


પ્રેમ..
 નથી પ્રેમ સમ અમૃત બીજું આ ધરાએ!
જ્યાં વરસે, ઝૂમે થઈ પુષ્પ , અર્પે પ્રભુ પ્રસાદી.

શબ્દ દ્વારા પ્રેમને શું સમજાવીએ કે માપીએ,
હૃદય જાણે છે પ્રેમને અને જગત રમતું પ્રેમથી.

નેહ નેહડો પ્રણય પ્રીતિ , શબ્દલીલા પ્રેમની
સમર્પણના એ હેતથી , આત્મ સૌંદર્ય પામીએ.

વ્યોમથી છે જ વાત ઊંચી, મમતાની મૂરત માવડી
દીપકમાં જલતી જ્યોતિ , પરમ ઉજાશી માવડી

પ્રેમછે બસ અનુભૂતિ , ભીંજવી જ જાણે હૈયાં સજન
સાકરનો સ્વાદ વર્ણનથી કદી ના ખીલે,
પ્રેમમય ઈશ્વરથી ભલા આ જગ નભે.

વેરાયાં વહાલ વસુંધરાએ ,અહો નમું રાધા- મીરાં!
વિરહ મિલન કે  હર્ષ -વ્યથા, પ્રેમ રસ નિત ઉરે ઝરે.

રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance