Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

4.0  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

એવું ના બને

એવું ના બને

1 min
170


વસંત પધારે ને ફૂલડાં ના હસે, એવું ના બને !

પૂનમનો ચંદ્ર આભે ખીલે, ને સાગર હેલે ના ચઢે,

એવું ના બને !


મેહુલિયો ગાજે ગગને, મોરલો ટહુકા ના કરે

બોલો એવું બને ? એવું ના બને !

ગુલાલની  છોળો  ઊડે, ને હોળી યાદ ના આવે,

એવું ના બને !


રણ યુધ્ધે કોઈ લલકારે, ને ભારતીય લાલ પડકાર ના ધરે,

એવું ના બને !

બંસરી મધુરી વાગે વૃંદાવને, ને મોહન મનમાં ના રમે,

બોલો એવું બને ? એવું ના બને !


દીપમાલા ઘરને ચોખટે ઝગમગે, ને દિવાળી યાદ ના આવે,

એવું ના બને !

ગાંધી વિચાર વિશ્વવાટે વિચરે, સત્ય અહિંસાનો સંદેશ ના ખીલે,

એવું ના બને !


જય શ્રી સીયારામ હોઠે રમે ને, હનુમંત દેવ હૃદયે ના રમે,

બોલો એવું બને ? એવું ના બને !

નારદજીનું નામ પડે, ને નારાયણ મંત્રનું રટણ ના ગુંજે,

એવું ના બને !


મહિસાગર સાગરશા છલકાય, ને વતન મહિસા યાદ ના આવે,

એવું ના બને !

‘આકાશદીપ’ની કલમ ઉપડે ને, ભારતીય સંસ્કૃતિ ના છલકે,

બોલો એવું બને ? એવું ના બને !


Rate this content
Log in