Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

rameshbhai Khatri

Tragedy Others

4.1  

rameshbhai Khatri

Tragedy Others

પ્રદૂષણ નામનો દિકરો

પ્રદૂષણ નામનો દિકરો

1 min
41


આ ધરતી પર એક દિકરો જન્મ્યો છે :

સાવ સાવકો

અળખામણો

અડિયલ

નફ્ફટ

નપાવટ

 જિદ્દી

બોજારૂપ

દેખતો છતાંં અંધ

ઓજહીન

સાવ બેકાર

બેેેફિકર.

પણ 

 એ નભે જાય છે:

માનવીના સ્વાર્થ માટે 

વૈભવી લાલસાના મોહ માટે

 સુખ- સગવડની ઘેલછા માટે

આડંબર- દેખાડા માટે

ઓછી મહેનતે સંપન્ન થવા 

દુનિયાના ખૂણે ખૂણે ઊડાઊડ કરવા માટે.

એટલે 

એ અળખામણો હોવા છતાંયે

માણસને ખૂબ વહાલો છે

એને લાડ લડાવે છે

પોરસ ચડાવે છે.

ને 

એ ફાટીને સાવ ધૂૂૂમાડે ગયો છે.

કોઈનાથી ડરતો નથી

સામી છાતીએ ઘૂરકિયાં કરે છે 

 અટ્ટહાસ્ય કરે છે 

 પડકારા ફેંંકે છે

ગળું પકડીને દબાવે છે.

પણ 

નિ:સહાય છે માણસ.

કારણ?

માણસને જોઈએ છે:

 ખૂબ ખૂબ ધન- સંપત્તિ-સત્તા-વિસ્તારોનું પ્રભુત્વ,

બીજાંંને પછાડવાનો આનંદ.

એટલે 

પ્રદૂષણ નામનો દિકરો વધ્યા જ કરે છે, 

વધ્યા જ કરે છે!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy