Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

rameshbhai Khatri

Others

3.8  

rameshbhai Khatri

Others

સાગર ગૂંજે

સાગર ગૂંજે

1 min
70


સાગર ગૂંજે ને પડઘા નભમાં,

છોળો ઊંચે ને પડઘા નભમાં!


માનવ જો તલવાર ખેંચે તો,

એને ખૂંચે ને પડઘા નભમાં.


રસકસ ચૂસી લેેેવાં છે સઘળાંં,

કયાંથી સાંંખે ને પડઘા નભમાં.


મે'રામણ જો માઝા મૂકી દે,

માથાંં ભરખે ને પડઘા નભમાંં.


જ્યાં સ્થળ ત્યાં જળ થૈ જાએ,

પાતાળ ફૂટે ને પડઘા નભમાં.


Rate this content
Log in