Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

rameshbhai Khatri

Others

4.0  

rameshbhai Khatri

Others

નસીબનાં ખેલ

નસીબનાં ખેલ

1 min
12.1K


નસીબનાં ખેલ કેવા છે,

મનુજને લેવા દેવા છે.


એક મહેલમાં મ્હાલે છે,

એકને રસ્તો જ રે'વા છે.


એ ભિખારી વેશમાં ભટકે,

 માણસ પૂરતો 'કહેવા' છે.


અંધકાર છે એનું જીવન,

રોટલો બટકું ને હવા છે.


એ ભટકીને ભવ તરશે?

નિરુત્તર પ્રશ્ન એવા છે!


Rate this content
Log in