Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dharmik Parmar 'Dharmad'

Romance Fantasy Others

4  

Dharmik Parmar 'Dharmad'

Romance Fantasy Others

ફાગણનાં ફોરાની જેમ

ફાગણનાં ફોરાની જેમ

1 min
281


કોઈ ફાગણનાં ફોરાંની જેમ-

તમે મળવા નૈ આવો મને કેમ ?

કોઈ ફાગણના ફોરાંની જેમ....


ઘૂઘવતા દરિયાની માંહ્ય એક નાવડી ને નાવડીમાં બેઠા છે સપના...

તમે દરિયાના મોજા થઈ ઊછળો છો કેમ ?

કોઈ ફાગણનાં ફોરાંની જેમ....


રેતીના તટ પર પડતા કઈ પગલાં ને પગલાંમાં સૂતા છે સપના..

તમે પગરવમાં મોતીડાં શોધો છો કેમ ?

કોઈ ફાગણનાં ફોરાંની જેમ....


વ્હાલભર્યાં ગાલ ઉપર પડતા ખાબોચિયા ને ખાબોચિયે છલકાતા નીર..

તમે છલકાતા નીર સાથે વહી આવો છો કેમ ?

કોઈ ફાગણના ફોરાંની જેમ.


Rate this content
Log in