Bharat Thacker

Abstract

4.8  

Bharat Thacker

Abstract

મન પર મનન

મન પર મનન

1 min
234


આ દુનિયામાં, દુશ્મન – ખરાબ મન – જ હોય છે દુશ્મન

મન રાખો ચમન જેવું, જિંદગી રહેશ પ્રસન્ન,

 

મન જ બનાવે આપણને રાક્ષસ, મન જ બનાવે આપણને દેવદુત

મનને કેળવો સારા માર્ગે, જિંદગીમાં રહેશે અમન,

 

મન તો છે મર્કટ જેવું, કરતું હોય છે હંમેશ કૂદાકૂદ

મન પરનું સંયમ, જિંદગીમાં લાવશે સંતુલન,

 

મનમાં જ જન્મે છે સત્વગુણ, રજોગુણ અને તમોગુણ

બુધ્ધિનો સદુપયોગ કરીએ તો થાય જિંદગીમાં ઉન્નયન.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract