'રામ અવતરણ દિન છે, પ્રભુ તમે પધારો, કોરોના રૂપી રાક્ષસને હણી વિજયને વરો, રક્ષણહારા રખોપુ કરી બાહુને ... 'રામ અવતરણ દિન છે, પ્રભુ તમે પધારો, કોરોના રૂપી રાક્ષસને હણી વિજયને વરો, રક્ષણહા...
'દેવકીના ગર્ભમાં જન્મ્યો પણ, કહેવાણો નંદ -યશોદા નો લાલ, ગોકુલનો નટખટ નખરાળો, પણ હૈયે તો બધાને બહુ વ્... 'દેવકીના ગર્ભમાં જન્મ્યો પણ, કહેવાણો નંદ -યશોદા નો લાલ, ગોકુલનો નટખટ નખરાળો, પણ ...
મન રાખો ચમન જેવું, જિંદગી રહેશ પ્રસન્ન .. મન રાખો ચમન જેવું, જિંદગી રહેશ પ્રસન્ન ..
અને ફરી નવો ઉજાસ આવશે, જોજોને .. અને ફરી નવો ઉજાસ આવશે, જોજોને ..
લાશોને તે તો કરી રઝળતી.. લાશોને તે તો કરી રઝળતી..
ભોળો તું ભોલેનાથ થઈ આમ બાળે અમને.. ભોળો તું ભોલેનાથ થઈ આમ બાળે અમને..