Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Patel

Drama Romance

4.4  

Neha Patel

Drama Romance

મળે જો તારો સાથ

મળે જો તારો સાથ

1 min
160


મળે જો તારો સાથ મુજને એક પલમાં,

જાઉં વિસરી હર -ક્ષણ તુજ મિલનમાં.


રહી તો જો બની પડછાયો મુજ કાયમાં,

થાઉં ફરી જીવંત ઘડીક, મૌન આલમમાં.


રમી લે થોડું બની હાસ્ય મુજ અધરોમાં,

રેલાવું મધુનો પ્રેમરસ આ સૂકા અકાળમાં.


ભરી દે વિશ્વાસનો એક શ્વાસ રગે-રગમાં,

ધબકું હરેક સ્પંદને તુજ ઉર, અંગે-અંગમાં.


મળે જો તુજ મીઠો સ્નેહ આપણ ઘરમાં,

ભગાવું કોરોના તત્ક્ષણ રહી હરદમ ઘરમાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama