Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

'Sagar' Ramolia

Fantasy

4.9  

'Sagar' Ramolia

Fantasy

મળે છે

મળે છે

1 min
692


જન્મોના તપે આ અવતાર મળે છે,

પાંચ ૠતુની વાટે બહાર મળે છે.


જોયા વિના દિન-રાત કરતાં કામ,

એવાને આ જગમાં આહાર મળે છે.


જિંદગી આખી કાંટામાં પડયા રહે,

એવાને મરણે ગુલઝાર મળે છે.


સારા બનવા જેઓ મથે જગતમાં,

ડગે ડગે એને ખાંડાધાર મળે છે.


જીવતા સામે નજર ન થતી હોય,

અંતે એવાને કાંધિયા ચાર મળે છે.


‘સાગર’ જે તડપે એને કોઈ ન મળે,

અમુકને માણસો ધરાર મળે છે.


Rate this content
Log in