Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishal Dantani

Tragedy Thriller

3  

Vishal Dantani

Tragedy Thriller

'મા'ની મમત

'મા'ની મમત

1 min
310


ઠંડા પડેલા,

ખૂબ ઢબૂકેલા ઢોલને ઓળંગીને, 


ઠેસ વગાડી પગમાં,

અધીરા અધીરા હ્રદયે, 


'મા' પહોંચે છે દીકરીની ડોલીએ,

શરમને સાડીના છેડે પરોવી,


સાડલો મોંમાં લઈ લાજ કાઢી, 

ટપક ટપક આંસુના,


ધરણીને લઈ ડૂબે એવા બૂંદોએ,

આજીજી જમાઈને એટલી કરે,


'સાંજે એને ટપાડીને જમાડજો ને !

શરમની દીકરી મારી ભૂખી જ રહેશે !'


ફરીવાર ભેટવાની તલબને,

ડૂમો બનાવી ઉરે ઉતારીને 'મા',


દીકરીને આંસુથી બચવાનો,

કઠણ કાળજે રસ્તો ચીંધે !


Rate this content
Log in