Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mittal Chudgar Nanavati

Fantasy Inspirational Others

4.0  

Mittal Chudgar Nanavati

Fantasy Inspirational Others

ખેલાડી

ખેલાડી

1 min
57


જીવનની આ રમતમાં આપણે બધા જ છીએ ખેલાડી

કોઈએ સિક્સ મારી તો કોઈએ ફોર ફટકારી,

કોઈ થયું બોલ્ડ તો કોઈની બેટિંગ જ ન આવી,


ના કર્યા જો રન તો નોંધ જરૂર લેવાઈ,

પર્ફોર્મન્સ પ્રેશરની ચર્ચાઓ પણ સંભળાય,

બ્રેક કર્યા રેકોર્ડ તો તાળીઓની ગડગડાટ થઈ,

ના મળ્યો જો કપ તો ગાળો પણ ગુંજાઈ,


જીવનની આ રમતમાં આપણે બધા જ છીએ ખેલાડી,

જીત આપણી સહુની સહિયારી પણ હાર થાય ત્યારે હાર્યો છે માત્ર 'ખેલાડી'


Rate this content
Log in