Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mittal Chudgar Nanavati

Inspirational

4  

Mittal Chudgar Nanavati

Inspirational

જે શરૂ થયું છે એ સમાપ્ત થશે

જે શરૂ થયું છે એ સમાપ્ત થશે

1 min
42


જે શરૂ થયું છે એ જરૂર સમાપ્ત થશે

આ જીવન પણ અણધારી રીતે અસ્ત થશે,


આજે જે નથી એનો રંજ ન કર

કાલે એનું પણ મહત્વ ઘટી જશે,


વાતો યાદો બનશે, ચિંતાઓ વ્યર્થ નીવડશે

ભેગું કરેલું બધું અહીં જ વહેંચાઈ જશે,


તારા-મારાનું મહત્વ પૂર્ણ થશે

એના દરબારમાં ફરી મૂલ્યાંકન થશે,


અભિમાન તૂટશે અને સંપત્તિ છૂટશે

કરેલા બધાં જ કર્મોનો હિસાબ થશે,


ચહેરો કરમાઈ જશે અને હોદ્દો હારી જશે

અંતે આ શરીર બળીને રાખ જ થશે,


જે શરૂ થયું છે એ જરૂર સમાપ્ત થશે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational