Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Alpa Shah

Inspirational

3.5  

Alpa Shah

Inspirational

કદર

કદર

1 min
11.9K


છે સમય અણમોલ

એનો કરજો મોલ.


હાથેથી સરકે જેમ

દરિયાની રેત.


વીતતી જાય છે

જીવનની આ રેલ.


ખરચ એનો કરજો

નહી કે એને વેડફશો.


કદર સમયની કરજો

જગમાં કદર પામશો.


Rate this content
Log in