તમે તો ક્યારેય વાહ પણ ન બોલ્યાં .. તમે તો ક્યારેય વાહ પણ ન બોલ્યાં ..
એનો કરજો મોલ... એનો કરજો મોલ...
એકમેકનો પડછાયો બનીને લાગણીઓ .. એકમેકનો પડછાયો બનીને લાગણીઓ ..
તારા મન સુધી અસરને દિલને પણ ખબર હોવી જોઈએ ... તારા મન સુધી અસરને દિલને પણ ખબર હોવી જોઈએ ...
તમારું જ હોવું જીવન થઇ ગયું છે .. તમારું જ હોવું જીવન થઇ ગયું છે ..
નથી કોઈ ઉપવન અહીંયાં, છતાંય રણમાં એજ મીઠી સુગંધ છે. નથી કોઈ ઉપવન અહીંયાં, છતાંય રણમાં એજ મીઠી સુગંધ છે.