ભેગા મળીને જ કરીએ આનંદ.. ભેગા મળીને જ કરીએ આનંદ..
કૂકરની વરાળની જેમ સીટી વગાડતી શીખામણો ... કૂકરની વરાળની જેમ સીટી વગાડતી શીખામણો ...
મારું ઘર મારું સ્વર્ગ... મારું ઘર મારું સ્વર્ગ...
લઈ એકબીજાનો સહકાર... લઈ એકબીજાનો સહકાર...
તારા મન સુધી અસરને દિલને પણ ખબર હોવી જોઈએ ... તારા મન સુધી અસરને દિલને પણ ખબર હોવી જોઈએ ...
વિકલાંગ સાથે સાથ, સહકાર અને સહયોગ સદાય કરવામાં આવે એ જ અરજ... વિકલાંગ સાથે સાથ, સહકાર અને સહયોગ સદાય કરવામાં આવે એ જ અરજ...