જીવન અમૂલ્ય ભેટ છે
જીવન અમૂલ્ય ભેટ છે
નફરત ન કરો કોઈને ના કરો કોઈનો અનાદર,
પ્રેમ રાખો સદા હૃદયમાં કરો સ્નેહને આદર,
જીવન મળે છે માત્ર એક જ વાર,
આંખો મીંચતા નથી લાગતી જરાય વાર,
સુખ અને દુઃખ એ તો માત્ર રસ્તા છે જીવવાનાં,
આનંદ અને હર્ષનાં દિવસો ફરી ક્યારે આવવાનાં,
કોઈ નાનું નથી કોઈ મોટું નથી સૌ છે એક સમાન,
કયારેક ચડતી તો ક્યારેક પડતી ના રાખો કોઈ અભિમાન,
જીવન અમૂલ્ય ભેટ છે ના રાખો કોઈ પ્રત્યે વેર,
પ્રેમનું અમૃત આપો સૌને કદી ના આપો કદી ઝેર.