દરેક જીવમાં વહે લાગણી સમાન દરેક જીવમાં વહે લાગણી સમાન
જીવન મળે છે માત્ર એક જ વાર.. જીવન મળે છે માત્ર એક જ વાર..
નાની દુકાનમાંથી સામાન લેતાં થયાં... નાની દુકાનમાંથી સામાન લેતાં થયાં...
સમાનતા ને સ્વતંત્રતાનું પ્રતિક સમાન સંતાન છે અમારું. સમાનતા ને સ્વતંત્રતાનું પ્રતિક સમાન સંતાન છે અમારું.
સ્વીકાર થવાની શક્યતાઓ જગાડી મનમાં હામ .. સ્વીકાર થવાની શક્યતાઓ જગાડી મનમાં હામ ..
આ ધર્મોના માણસોને મળો.. આ ધર્મોના માણસોને મળો..