Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Deep Shukla

Romance

5.0  

Deep Shukla

Romance

જાગતી રાત

જાગતી રાત

1 min
455


ખબર નઈ આ રાત કેમ આવી વિતાણી,

ઊંઘવું હતું છતાં મારી આંખના મીંચાણી,


યાદ યાદમાં યાદ તારીજ અવાણી,

મારા મનના ઘા ઉપર મલમની જેમ રૂઝાણી,


થયું કેમ આવું એની વજહ ના સમજાણી,

ગુજરી ગઈ રાત જેમ વહે ઝરણાંનું પાણી,


ખોટ હતી તારી હવે મને જતાણી,

વીતેલા દિવસો યાદ કરી આંખો પણ ભીંજાણી,


તારાજ સપનામાં રાત આખી વિતાણી,

થઈ ગઈ સવાર અને મને ખબર પણ ન જણાણી,


Rate this content
Log in