Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Inspirational

4.5  

Shailesh Prajapati ' સસ્મિત ' / ' શૈલ '

Inspirational

હવે જીવી લેવી છે !

હવે જીવી લેવી છે !

1 min
470


અદેખાઈનો આ સિતમ પણ,

જરા માણવા જેવો છે,

અવરોધશે એ ખુદ, પછી પૂછશે...

હવે ઉત્સાહ કેવો છે ?


એવી ભલાઈ કેરો ભાવ પણ,

જાણવા જેવો છે,

હશે કારણ વ્યથાનું ખુદ, ને પૂછશે..

હાલચાલ કેવા છે ?


જાહેર છે એ શુભચિંતકો જેનો,

લાભ અહીં લેવા જેવો છે,

કર્યા કરશે ચિંતા ઘણી, પણ કોની ?

ભેદ એ જાણવા જેવો છે !


જલતી જ રાખશે એ આગને જેમાં,

ખુદને બચાવી તમને તપાવે,

પણ રાખશે ખ્યાલ કે ન બનો 'હેમ '

અહીં એ તાગ પામવા જેવો છે.


બિછાવશે કંટકો આડશે ફૂલો તણી,

વળી ચિંધશે માર્ગ હેતથી,

ચાલશો એ ડગર પર જ્યાં, પૂછશે...

પુષ્પો તણી પંપાળ કેવી છે ?


મોઢા ઉપર તો કોઈ ક્યાં બતાવે છે ?

મનમાં રહેલી લાગણીને,

જેવો ઓઝલ થાઉં મહેફિલેથી કે,

કહેશે આપણી જાત કેવી છે !


જેના થકી જિંદગી જીવવા જેવી છે.

બહુ થોડા જ મળ્યા ' મેળ'ના,

અનુભવ્યા જ કર્યું આ સફરમાં ' શૈલ '

એથી'સ્તો હવે જીવી લેવી છે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational