Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jitendra Parmar

Tragedy

4.2  

Jitendra Parmar

Tragedy

ગુરૂજી વટથી ફરે

ગુરૂજી વટથી ફરે

1 min
35


નિયમિત નિષ્ઠાથી કામ એ કરે,

સમયસર અભ્યાસક્રમ પૂરો કરે,

અધિકારી આવે તો વાત વાતમાં ડરે

તોયે ગુરૂજી મારા વટથી ફરે.


દરેક એકમ પછી કસોટી એ કરે,

કસોટી તપાસી પરિણામ તૈયાર કરે,

છતાં એને ગુણવત્તા નડે,

તોયે ગુરૂજી મારા વટથી ફરે.


શિક્ષણ સાથે બી.એલ.ઓ.નું કામ એ કરે,

વસ્તીગણતરી માટે દોડાદોડ કરે,

6,7,8ના ફોર્મમાં એ ગૂંચવાયેલો ફરે,

તોયે ગુરૂજી મારા વટથી ફરે.


Rate this content
Log in