Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

જીતેન્દ્ર પરમાર

Romance

4  

જીતેન્દ્ર પરમાર

Romance

અભાવ છે.

અભાવ છે.

1 min
178


માત્ર સમયનો જ અભાવ છે,

બાકી તમારા પ્રત્યે તો બહું ભાવ છે.


ને જરાક જો હસી લઉં,

તો બીજું કંઈ ના ધારતા,

અરે ! એતો મારો સ્વભાવ છે.


પ્રેમભર્યા શબ્દો પણ,

હવે તો કાળજે વાગે છે,

દિલમાં હજુય એક તાજો ઘાવ છે.


હું જેવો છું એવો જ કાયમ રહીશ,

ના ક્યારેય પણ બદલાઈ જઈશ,

પહેલેથીજ તમારો બહુ પ્રભાવ છે.


સફળતા-નિષ્ફળતા તો આવે ને જાય,

ક્યારેક જીત તો ક્યારેક હાર છે,

જિંદગી પણ એક મોટો દાવ છે.


Rate this content
Log in