Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mayur Thanki

Romance

3  

Mayur Thanki

Romance

જ્યારે પ્રેમ થાય છે !

જ્યારે પ્રેમ થાય છે !

1 min
450


ત્યારે વિરાન બની ગયેલી જિંદગીમાં જાણે,

સુગંધી મધમધતા ગુલાબની સોડમ ફેલાય છે,


ધખધખતા રણમાં જાણે,

ખળખળ વહેતુ ઝરણું દેખાય છે,


લહેરાતો પવન જાણે પ્રિયતમનો,

સદેશવાહક બની કાનમાં કંઈક કહી જાય છે,


સુમસાન પડેલી ગલીઓમાં જાણે,

એમનો પગરવ સંભળાય છે,


દર્પણમાં જોવ તો એમનો ચેહરો જાણે,

મારી આંખોમાં ખીલતો દેખાય છે. 


ઢળતી સાંજ એમની યાદમાં,

વધારો કરતી જણાય છે,


એક એક ક્ષણ એના વગર જાણે,

વરસ જેવી લાંબી અંકાય છે,


આ પ્રેમનો એહસાસ છે,

જેને પ્રેમ થાય તેને જ સમજાય છે.


Rate this content
Log in