Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vaishali Mehta

Romance Inspirational

4.6  

Vaishali Mehta

Romance Inspirational

હમસફર

હમસફર

1 min
418


લાગણીઓ એટલી ઉભરાઈ રહી છે, 

નિ:શબ્દ થઈ મલકાઈ રહી છે.


ખજાનો અદ્દભુત હાથ ચઢ્યો છે, 

સાથ વિતાવેલી ક્ષણોની સાથ;

ખુદ કરતાં પણ તુજમાં વિશ્વાસ વધ્યો છે! 


ઉપકાર ઈશ્વરનો એટલો થયો છે;

કે મુજને તું હમસફર મળ્યો છે.


સમર્પણ ભાવ મુજ આપોઆપ વધ્યો છે ;

પ્રેમ અને મર્મનો અદ્દભુત તું સંગમ..

તુજ થકી અમ જીવનપથ ઉજળો છે. 


વિતી રહ્યા વર્ષો વેગે; સમય સદા સાથ રહ્યો છે;

હાથ-પગની મહેંદી ય હવે ધીમે-ધીમે કેશ ચઢી છે.


તેર આજ તરી લીધા છે સંગાથે,

આપણી લાંબી મજલનો; 

તું કૃષ્ણ સમો સારથિ થયો છે.


શુભાશિષ હંમેશ આપે ઈશ તુજને;

બસ, એ જ સદા મારા કોડ રહ્યા છે.


Rate this content
Log in