Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Niyati Antani

Romance

1.7  

Niyati Antani

Romance

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

1 min
13.7K


ખોવાયેલ મારી જાતને તુજમાં શોધું હું

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

આયુષ્યના અવશેષો ભેગા કરતા કરતા

યાદોના ખજાનાને ખોલતા ખોલતા

કેવળ દેખાય મને તું...

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

ઈશ્વરને પામવાના આ પ્રયાસમાં,

કે ખુદને મળવાના આ આયાસમાં,

એકમાત્ર તને જ શોધું છું,

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

હું રાધા હોઉં કે તું હોય શ્યામ

પ્રેમની પીડા ભોગવે આપણો આતમરામ

તારામાં ઓગળું હું, ને મારામાં ઓગળે તું

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?

ક્ષિતિજની આ પાર કે પેલે પાર

કે પછી બ્રહ્મની પણ આરપાર

હું-તું, તું-હું લે, થઇ ગયું બધું એકઠું,

આ પ્રેમ નહિ તો બીજું શું ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance