Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics Others

0  

આધ્યાત્મિક ભજન પ્રાર્થના

Classics Others

એક એક આંખમાંથી આંસુડા લુછાય

એક એક આંખમાંથી આંસુડા લુછાય

1 min
237


એક એક આંખમાંથી આંસુડા લુછાય,

સંતાપ શમે ને થાય દર્દનો ઉપાય;

આહ મટે, વેદનાની હુતાશની થાય,

દુઃખ નામ દુનિયા મહીંથી છેક જાય.


બંધન તૂટે બધાનાં, વેર સૌ શમે,

નીચ ઉચ્ચ ભેદ તજી સાથ સૌ રમે;

સંપ સહકાર શુભ ભાવના ફેલાય,

શાંતિ જ્ઞાન એકતાનું અમૃત રેલાય.


માનવીનું સર્વ કાંઇ સૃષ્ટિ સારું હો,

સૃષ્ટિની સમુન્નતિના અધ્વર્યુ સૌ હો;

સ્વર્ગથી સુખી આ સૃષ્ટિ વૈભવી ને હો,

સ્વાર્થ લાલસા અહંમાં આનંદે ના કો.


પાંચ ખંડ પૃથ્વી એક ઘર જેવી થાય,

આરાધના માનવીની પ્રભુ પાસે જાય;

પ્રકૃતિ પુરૂષ સોહે એક તો કેવાં,

અંતર પ્રાર્થે છે દિન આવજો એવાં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics