ભણતર
ભણતર
બીજું બધું મને બરાબર ફાવે છે;
બસ એક સ્કૂલમાં જ મને ચક્કર આવે છે.
ઉકેલી નથી શકાતો એકેય કોયડો ગણિતનો;
હવે વિજ્ઞાનમાંય પદાર્થ નક્કર આવે છે.
બોર્નવિટા પીવરાવી ફૂલવ્યો છે મમ્મીએ મને;
હવે દૂધમાં પણ ક્યાં સાચી તર આવે છે.
આખો દિવસ ચાલે બસ એક જ આવ-જા;
મેડમ જાય બહાર ને પછી સર આવે છે.
આ રોગ પણ કેવા યોગ સર્જે છે જુઓ;
અધૂરા લેશને પાછું કળતર આવે છે.
હોવી જોઈએ સ્કીમ પરિણામ સાથે પણ;
પેન્સિલ સાથે જેમ ફ્રી રબ્બર આવે છે.
ઘણીવાર થાય કે ભાગી જાઉં સ્કૂલેથી;
શું કરું? બાજુમાં જ મારું ઘર આવે છે.
કહેવાથી નહિ સમજે, મા-બાપ ‘આર્યન’
અપેક્ષાઓનો અંત એક કબર લાવે છે.