બાળકો ઓનલાઈન ભણે રે .. બાળકો ઓનલાઈન ભણે રે ..
શુંં એ બદલશે જીવન મારું ? કે મારી કક્ષા ? .. શુંં એ બદલશે જીવન મારું ? કે મારી કક્ષા ? ..
કામે ચડ્યો છું જ્યારથી; બચપણની રમતને શોધું છું... કામે ચડ્યો છું જ્યારથી; બચપણની રમતને શોધું છું...
એક સમય હતો ભણતરનું ભાર હતું .. એક સમય હતો ભણતરનું ભાર હતું ..
'એ તો જીવનના પાઠ આવે ભણવા રે, એને હેતથી તમે ભણાવજો રે,. ભણાવજો રે, આવે બાલુડાં ભણવા રે.' તસ્મેત શ્રી... 'એ તો જીવનના પાઠ આવે ભણવા રે, એને હેતથી તમે ભણાવજો રે,. ભણાવજો રે, આવે બાલુડાં ભ...