કામે ચડ્યો છું જ્યારથી; બચપણની રમતને શોધું છું... કામે ચડ્યો છું જ્યારથી; બચપણની રમતને શોધું છું...
આપણ અહીંયા મીઠી નિંદર ખેંચીને અલમસ્ત હતા દેશ વિરોધી તત્વો ત્યારે એક થઈ હરખાતા'તા આપણ અહીંયા મીઠી નિંદર ખેંચીને અલમસ્ત હતા દેશ વિરોધી તત્વો ત્યારે એક થઈ હરખાતા'ત...
આપને સાંભળ્યા પછી ગીત ગવાય છે મીઠાં .. આપને સાંભળ્યા પછી ગીત ગવાય છે મીઠાં ..
'ચંદ્રમાની લાઈટ છે, તારાઓનો ટમ-ટમાટ છે. વાય મીઠો વાયરો, જાણે પવનમાં પણ મોજાં દરિયાઇ છે.' સુંદર મજાની... 'ચંદ્રમાની લાઈટ છે, તારાઓનો ટમ-ટમાટ છે. વાય મીઠો વાયરો, જાણે પવનમાં પણ મોજાં દરિ...
હૈયાં ખૂણે સ્મરણમાં રહી ગયું .. હૈયાં ખૂણે સ્મરણમાં રહી ગયું ..
મનનાં મોર નચાવી જાય, પેલો શામળીયો .. મનનાં મોર નચાવી જાય, પેલો શામળીયો ..