Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dr Sejal Desai

Drama

3  

Dr Sejal Desai

Drama

છઠ્ઠી ઈન્દ્રિય અને સ્ત્રી

છઠ્ઠી ઈન્દ્રિય અને સ્ત્રી

1 min
393


ઈશ્વરે સ્ત્રીને શા માટે છઠ્ઠી ઈન્દ્રિય આપી હશે?

જેથી એ ન કહેવાયેલા શબ્દો સાંભળી શકે....


જેથી એ ન વ્યક્ત કરાયેલી લાગણીને સમજી શકે...

જેથી એ આંખની પાંપણમાં છૂપાયેલા ભાવને ભાળી શકે.....


જેથી એ ચહેરા પરના મ્હોરાને ઓળખી શકે.....

જેથી એના શરીરના સ્પર્શ‌ પાછળનો મર્મ જાણી શકે.....


જેથી એ એની નજીક આવેલાની સુગંધ પાછળની ગંધ પારખી શકે...

જેથી એ આ દુનિયામાં સલામત રહી શકે......


Rate this content
Log in