Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dinesh soni

Inspirational

3  

Dinesh soni

Inspirational

ચડવું છે

ચડવું છે

1 min
180


શિખરે સફળતાને ચડવું છે,

ટોચે પણ ઊંચાઈએ ચડવું છે,


આપી દેવો છે ઉપદેશ સાચો,

માટે તો મોભારે બળવું છે,


જાળવી રાખ્યો સંપર્ક જારી,

હેતાળ હાથોથી અડવું છે,  


સોપાન ઊંચાઈનાં કરવાં પાર,

સુખ મહાસાગરમાં તરવું છે,


નથી થવું નિરાશ જરા 'દિન',

હથિયારો લઈને લડવું છે.


Rate this content
Log in