Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Patel

Drama

3.8  

Ramesh Patel

Drama

અવિનાશી અજવાળું

અવિનાશી અજવાળું

1 min
60


અવિનાશી  અજવાળું……


નથી   અમારું  નથી  તમારું ,   જગ  સૌનું  સહિયારું
મારામાં રમતું તે તારામાં રમતુંઅવિનાશી  અજવાળું


ઋતુ  ઋતુના  ચક્રે  ખીલતુંનિત  નવું  નજરાણું
સાગર  ખોળે  ગિરિ શિખરેભરજો  મધુરું ગાણું


પ્રસન્ન પુષ્પે ઝૂમતાં  મનડાં,  પહેરી  પ્રેમ પટોળું
ષટ રસધારાએ  આ ધરણી , ધરતી  સરખું વાળું
આ જગ સૌનું સહીયારું


પુનીત પ્રભાતે ઉષા સંગેદિવ્ય ચેતના ઓઢું
બ્રહ્માંડના મંગલા આશીષેહરખ સજીને પોઢું

માનવ જન્મ મોંઘેરો મળીયોઆત્મ ચિંતને માણું
સત્સંગના   પાવન  પ્રકાશે,  અંતર મન  અજવાળું
આ જગ સૌનું સહીયારું


નિર્મળ  ભક્તિ  દૈવીશક્તિસુખ  દાતાનું  ભરણું
કરુણા અભય  છે વરદાનો , ઉજવો શાન્તી  ટાણું

ખીલે અવનીએ ભારતીય સંસ્કૃતિઅમર આશ અજવાળું
'આકાશદીપ'  વદે  પ્રેમ  દીવડેકલ્યાણ  જ્યોત    જગાવું
નથી અમારું નથી તમારુંઆ જગ સૌનું સહીયારું


રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)..


Rate this content
Log in