Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pratiksha Pandya

Classics Inspirational

4.5  

Pratiksha Pandya

Classics Inspirational

અંધાર દૂર કરે

અંધાર દૂર કરે

1 min
233


અંધાર દૂર કરે, દીપ પ્રગટે જ્યાં દીપાવલી તેજે,

સ્નેહ, આનંદ શા રંગો વેરે, પ્રીતે વ્હે વળી વેગે.


શુદ્ધ થાય ખાર, રાગ, દ્વેષ જલતાં પ્રેમ જ્યોતે,

અંતરો ઉજળાં થતાં,પખાળી આંગણ સરી નેહે.


કટુભાવ ભૂલી ઉરે ઉમળકે સ્વજન સૌ વધાવી,

શુભ, સદ્દભાવનાં શૃંગારે શુભેચ્છા છલી અવેરે.


તોરણ સુખ હીરકના, સર્વે જનને દે નિરાંત મને,

દિવાળી હરખ વાયરાં લાવે, સ્નેહે સમાતી નેણે.


જીવન આ ક્ષણિક જાણે સરતી રેત મુઠીમાંથી,

સજાવી પરમ પ્રેમે,ઝળહળ થૈ જ્ઞાનતેજે ફળી વેદે.


Rate this content
Log in