Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zala Rami

Action Inspirational

4.0  

Zala Rami

Action Inspirational

આવ્યું લોકડાઉન

આવ્યું લોકડાઉન

1 min
44


ચાલુ હતું જીવન ધારદાર શ્યામ,

કરતા હતાં તમામ પોતાના કામ,

શાને આવ્યું આ લોકડાઉન કાના?


જીવતો હતો માનવ તું સ્વાર્થમાં,

કરતો હતો પ્રકૃતિને નુકશાન,

પ્રકૃતિના શુદ્ધિકરણ માટે આવ્યું આ લોકડાઉન, હે માનવ આવ્યું આ લોકડાઉન,


સંદેશ આપ્યો ગીતામાં સાત્વિક આહારનો,

તામસી ખોરાક ખાઈ ખોયો આ 

માનવજીવનનો સાર

ફરી આહાર બનાવવા સાત્વિક આવ્યું આ લોકડાઉન હે માનવ

આવ્યું આ લોકડાઉન,


સ્વાર્થમાં બની અંધ હતો તું જીવતો માનવ,

પરમાર્થને સાવ ભૂલી ગયો તું હે માનવ,

ફરી પરમાર્થ જગાવવા આવ્યું આ લોકડાઉન,


વધી ગઈ હતી તારી અપેક્ષાઓ ઘણી,

જીવન જીવવા જોઈએ વસ્તુ થોડી,

એ શીખવવા આવ્યું આ લોકડાઉન,


દોટ મૂકી આંધળી દૌલત કમાવવા પાછળ,

ભૂલી ગયો તું ઘર અને પરિવાર,

ભાંગી પડ્યા હતાં સયુંકત કુટુંબ ને ગામડા,

એક કરવા પરિવાર, જીવંત કરવા ગામડા,

આવ્યું આ લોકડાઉન,


રોજ ખાતા નીતનવું હોટેલની કોર

 મહત્વ બતાવવા ઘરનું ખાવાનું 

આવ્યું આ લોકડાઉન.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Action