Zala Rami

Romance Fantasy

3  

Zala Rami

Romance Fantasy

મારું મન મોહી ગયું

મારું મન મોહી ગયું

1 min
131


ઝરમર ઝરમર વરસતા વરસાદ નિહાળતા

પેલા મોરલિયાના ટહુકા સાંભળતા

મારું મન મોહી ગયું,


ચોમેર હરિયાળી નિહાળી 

ઉજળો દૂધ કપાસ નિહાળી 

મારું મન મોહી ગયું,


ઉભરાયેલ નદી નાળા નિહાળતા

નેવાના પાણીનો સંગ્રહ કરતા 

નીતનવી પ્રવૃત્તિ કરતા 

મારું મન મોહી ગયું,


કાગળની હોડી બનાવી તરતી મૂકતા

નિહાળી એ નાના ભૂલકાઓને 

મારું મન મોહી ગયું,


પ્રેમી યુગલની પ્રિય ઋતુ

ખેડૂતની અમર આશાની ઋતુ 

આ રળિયામણી ઋતુ નિહાળી

મારું મન મોહી ગયું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance