Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sargam Bhatt

Romance

5.0  

Sargam Bhatt

Romance

આપણો મીઠો પ્રેમ

આપણો મીઠો પ્રેમ

1 min
397


કરી હતી જ્યારે આ મીઠા પ્રેમ પ્રકરણની શરૂવાત,

 ત્યારે તમેજ કેહતા હતા કે તારા બોલ્યા વગર પણ,

હું  તને સમજી જઈશ.


અને ખરેખર એવું જ થયું કે મારા કહ્યા વગર,

તમે બધું જ સમજી ગયા,

ને પુરા કર્યા મારા દરેક સપના.


હંમેશા કર્યો મને અઢળક પ્રેમ અને

અવિરત રાખ્યો એ પ્રવાહ,

સપનામાં પણ ન વિચારી શકું,

આપ્યો એવા નિર્મલ પ્રેમનો પ્રવાહ.


જો આમ જ કરતા રહેશો મને તમે પ્રેમ તો,

લાગી જશે મને જ મારા નસીબ પર નજર તો !


એકજ સરલ અરજ તમને સદાય રહેજો આમ તમે,

જેવા મને પેહલી વાર મળ્યા હતા ત્યારે તમે !


Rate this content
Log in