Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lata Bhatt

Fantasy

2  

Lata Bhatt

Fantasy

આખોય પ્રવાસ પગપાળો ન કર.

આખોય પ્રવાસ પગપાળો ન કર.

1 min
504


ગીતાનો ઉપદેશ દઇને ગયો છું,

તું જ્ઞાનની નવી નિશાળો ન કર,


પીપળાના વૃક્ષનું મૂળ હું છું,

તું નવું વૃક્ષ ઊગી ગોટાળો ન કર.


જે કરીશ તે જ અંતે તું પામીશ,

બીજાના કર્મ સાથે તાળો ન કર.


મારો શ્વાસ રુંધાશે તો ક્યાં જઇશ,

ઝંખનાની આટલી બધી ઝાળો ન કર.


તારી કને તારા રુદિયામા રે'વુ મારે,

પારકો ગણી મને ઉપરવાળો ન કર,


કદીક તો મારી પાસે ઊડીને આવ.

આખોય પ્રવાસ પગપાળો ન કર.

('મારા પગલાં મારા ભણી'માંથી)


Rate this content
Log in